Jail Movie Preview
ஜி.வி.பிரகாஷின் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட படங்களில் ஒன்றான ஜெயில் வியாழக்கிழமை (டிசம்பர் 9) வெளியானது. வசந்தபாலன் எழுதி இயக்கிய, குற்றம் நாடகம் டிசம்பரில் நடிகர்-பாடகரின் இரண்டாவது வெளியீட்டைக் குறிக்கிறது. அவரது முந்தைய முயற்சியான இளங்கலை கடந்த வெள்ளிக்கிழமை (டிசம்பர் 3) வெளியாகி ரசிகர்களிடையே நல்ல வரவேற்பைப் பெற்றது.
மீண்டும் பிரகாஷின் சிறைச்சாலைக்கு வந்த படம், திருட்டுத்தனத்தின் சமீபத்திய பலியாகிவிட்டது. Movierulz, Tamilrockers மற்றும் Telegram உள்ளிட்ட பிரபலமற்ற இணையதளங்கள் மற்றும் தளங்களில் படம் கசிந்துள்ளது. துரதிர்ஷ்டவசமான கசிவால், பாக்ஸ் ஆபிஸில் ஜெயில்’ படத்தின் வசூல் பெரிய அளவில் பாதிக்கப்படலாம்.
திரையரங்குகளில் வெளியாகும் தமிழ்ப் படம் ஆன்லைனில் கசிவது இது முதல் முறையல்ல. முன்னதாக, போன்ற படங்களில் Annaatthe, Maanaadu, Sabhaapathy, தலைவி, Aranmanai 3, மற்றும் எதிரி பெறுவதும், திருட்டுப் இவை அழிந்தன. கூட, பிரகாஷின் சமீபத்தில் வெளியான இளங்கலை இந்த திருட்டு அடிப்படையிலான வலைத்தளங்களில் கசிவிலிருந்து தப்ப முடியவில்லை.
மேலும் Abarnathi ராதிகா சரத்குமார், பிரபாகர், யோகி பாபு, ரோபோ சங்கர், பசங்க பாண்டி மற்றும் ரவி Mariya, நடித்த சிறையில் பிறகு ஜி.வி. பிரகாஷ் மதிப்பெண்கள் இயக்குனர் வசந்தபாலன் மூன்றாவது கூட்டு Veyil (2006) மற்றும் Angadi தெரு (2010). வெயில் , தேசிய விருது (தமிழில் சிறந்த திரைப்படம்) வென்ற திரைப்படம் GVP இன் இசையமைப்பாளராக முதல் முயற்சியாக இருந்தது. இயக்குனர் காவிய தலைவன் (2014) திரைப்படத்தின் கிட்டத்தட்ட 7 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஜெயில் திரைப்படத்தில் மீண்டும் நடித்துள்ளார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது .
சிறையின் தொழில்நுட்பக் குழுவில் ஒளிப்பதிவாளர் கணேஷ் சந்திரா மற்றும் எடிட்டர் ரேமண்ட் டெரிக் க்ராஸ்டா ஆகியோர் அடங்குவர். ஆக்ஷன் கிரைம் படத்திற்கு ஜிவிபி இசையமைத்துள்ளார் மற்றும் கபிலன் மற்றும் அறிவு எழுதிய பாடல்கள் உள்ளன.
ஜெயில் படத்தின் டீசர் அக்டோபர் 27 அன்று வெளியானது. தொடர்புடைய குறிப்பில், பிரகாஷ் தனது கிட்டியில் செல்ஃபி, ஐங்கரன், அடங்காதே, 4ஜி, காதலிக்கா யாருமில்லை, ட்ராப் சிட்டி, ரெபெல் மற்றும் இடிமுழக்கம் போன்ற பல சுவாரஸ்யமான திட்டங்களைக் கொண்டுள்ளார் . மறுபக்கமாக, அவர் போன்ற மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட ரத்னம் சில இசையமைக்கிறார் இருக்கும் சர்தார், Vaadivaasal மற்றும் Maaran .
Jail Movie Story:
சிறையின் முடிவில், திரையில் எழுதப்பட்ட வாசகம், “சில சம்பவங்களுக்கு பிறகு…” அது என்னைப் பிடித்தது-காத்திருங்கள், அதனால்தான் நாங்கள் படத்தைப் பார்க்கிறோம் இல்லையா? சொல்லப்பட்ட நிகழ்வுகளின் தன்மையை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறீர்களா? கதாநாயகன் கர்ணனை (ஜி.வி. பிரகாஷ்) அவனது நண்பரான கலை (பசங்க பாண்டி) நாம் ஆச்சரியப்படுவதையும் செய்யுமாறு கேட்கும்போது படம் பின்விளைவுகளுக்குத் தாவுகிறது: “இடையில் என்ன நடந்தது?” பின்னர், திரைப்படம் இந்த கட்டாயக் கதை இடைவெளியை நிரப்பத் தொடங்குகிறது, எந்த காரணமும் இல்லாமல் சில ஆர்வத்தை உணர உங்களை கையாளுகிறது. இது அதுவரை தலைகீழான காலவரிசையில் ஆர்வம் காட்டிய படம் அல்ல, ஆனாலும், திடீரென்று உங்களிடமிருந்து வரும் நிகழ்வுகளை ஒரு வித்தையாக திரையிடுவதைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை.
நீங்கள் சிறையில் இதை எப்பொழுதும் பார்க்கிறீர்கள்—உற்சாகத்தின் மாயையைத் தக்கவைக்க, நிகழ்வுகளையும் மோதல்களையும் கட்டாயப்படுத்தும் இந்தப் போக்கு. இந்தப் படத்தில் வரும் பெண்களில் ஒரு பெண்— வெளித்தோற்ற நோக்கத்திற்குப் பயன்படாத ஒரு பாத்திரம்— ஒரு காலத்தில் ‘இஸ்திரி முருகன்’ என்ற மனிதனைக் காதலித்ததாகக் கூறப்படுகிறது. எங்கிருந்தும், இந்த பாத்திரம் ஒரு தீர்மானத்திற்காக வருகிறது, அவள் பெயரிடப்பட்ட ஒரு குழந்தை மற்றும் வசதியாக இறந்துவிட்ட மனைவியுடன். இதைக் கேட்டதும் பலமாகச் சிரித்தேன். எழுத்தில் உள்ள வஞ்சகம் வெளிப்படும் போது எப்படி அரவணைப்புடன் பதிலளிப்பீர்கள்?
இது போன்ற ஒரு ஆவணப்படம் போன்ற சேரி மீள்குடியேற்றத்தின் மனிதாபிமானமற்ற விளைவுகளைப் பற்றி ஒரு குரல் உரையாடல் போன்ற எச்சரிக்கை அறிகுறிகள் ஆரம்பத்திலேயே வந்து சேரும். சேரிவாசிகள் எப்படி ‘மற்றவர்கள்’ ஆகிறார்கள் என்ற விமர்சனத்திற்குள் கிட்டத்தட்ட கதைசொல்லி செல்கிறார். கதை தொடங்கும் போது – “வாங்க பாகாலம்” என்று குரல் கொடுப்பவர் உதவியாகச் சொன்ன பிறகு, ஒருவேளை நாம் புறப்பட்டுவிடுவோமோ என்ற கவலையில் – கதை சொல்பவர் ஆதரவளிக்கும் விளக்கங்களுடன் குறுக்கிடுவதை நிறுத்திவிடுவார் என்று நான் நம்பினேன். இன்னும், அது சிறிது காலம் தொடர்கிறது. உதாரணமாக, கர்ணனின் அறிமுகக் காட்சியில் அவன் ஒரு ஆட்டோவில் குதித்து, அறியாத ஒரு பெண்ணை கத்தியைக் காட்டி மிரட்டி, அவளது போனைப் பறிப்பது.
பின்னர், அவர் காவல்துறையினரால் கையாளப்படுவதைக் காண்கிறோம், மேலும் கதை சொல்பவர், அழைக்கப்படாமல், அடியெடுத்து வைக்கிறார்: “இது ஒரு ‘சிறிய திருட்டு’ ஆனால் அது ஒரு ‘பெரிய திருட்டு’ போல அவர் தாக்கப்படுவதைப் பாருங்கள்.” அடுத்ததாக, பாதி எரிந்த முகத்துடன் ஒரு மனிதனைப் பார்க்கிறோம், சட்டத்தின் மூலம் கட்டாயமாக மீள்குடியேற்றத்தின் அநீதிக்கு எதிராக வெளிப்படையாகப் போராடும் ஒரு ஆர்வலர். “இவர் சமூகப் போறாளி” என்று தெளிவாகக் கூறுபவர் குதிக்கிறார். சரியாக என்ன எதிராக? இந்த படம் அதன் பார்வையாளர்களைப் பற்றி அதிகம் சிந்திக்கவில்லை என்ற எண்ணத்தை அசைக்க முடியாது.
மீள்குடியேற்றத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்காக அரை மனதுடன் நிற்கும் முயற்சியில், இந்தப் படம் அவர்களுக்குப் பதிலாக அவர்களுக்கு ஒரு அவமானத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்ற முடிவுக்கும் வரலாம். இது இளைஞர்களை நியாயமற்ற முறையில் சுரண்டுவதற்காக காவல் துறையை விமர்சிக்க முயற்சிக்கிறது, இன்னும், அது கர்ணன் உட்பட, அந்த வட்டாரத்தில் உள்ள பெரும்பாலான இளைஞர்களை வன்முறை குற்றவாளிகளாக சித்தரிக்கிறது. ஒருவன் போதைப்பொருள் கடத்துகிறான், ஒரு திருடர்கள், ஒருவன் கொலை செய்கிறான்… அது தொடர்கிறது.
உதாரணமாக, கர்ணனுக்கும் ரோசமலர் (அபர்நதி)க்கும் இடையிலான காதல் உறவு எப்படி? ரோசா வெளிப்படையாக கொடூரமானவள், எனவே கர்ணன் அவளை முதலில் பார்த்ததும், அவள் அவனை அரிவாளால் தாக்க முயற்சிக்கிறாள். அதற்கு கர்ணன், “நானே உருப்படியானவன்!” என்று பதிலளித்தான். அதற்கு பதிலாக அவளை வெட்டுவேன் என்று மிரட்டுகிறான். பின்னர், அவர் அவளது வியர்வையை ‘நெய்’யுடன் ஒப்பிட்டு, ‘கொத்து பரோட்டா, உன்ன கொத்த வரட்டா…’ என்று பாடிக்கொண்டே செல்கிறார், ஒரு சிறிய நன்கொடையின் மூலம், ஒருவேளை அவரது பெயருக்கான நியாயமாக, அவர் அவளை வென்றார். , அது அவளை ‘திருத்துவதற்கு’ ஒரு யுக்தி என்று அவனது நண்பர்களுக்குப் பரிந்துரைக்கிறான்.
இதற்கிடையில், பல ஆளுமைக் கோளாறால் பாதிக்கப்பட்ட பல தமிழ்த் திரைப்பட நாயகிகளைப் போலவே ரோசாவும், அக்கறையுள்ள, வெதுவெதுப்பான காதலராக மாற்றத்தை ஏற்படுத்துகிறார், அதன் நோக்கம் கவனிப்பாக மாறுகிறது (‘ஹீரோவின் தலைமுடியை, மடியில் படுத்து, குற்ற உணர்வு மற்றும் துக்கத்திலிருந்து மீண்டு வரும்போது’ என்று படிக்கவும். ) வலிமை அல்லது ஆளுமை கொண்ட கதாபாத்திரங்களை புகுத்துவதைப் பற்றி ஜெயில் சரியாகக் கவலைப்படவில்லை. அதன் அடிப்படை நோக்கமானது, படத்துடன் சில தொடர்பைக் குறைவாக இருந்தாலும், உங்களைக் கையாள்வதாகத் தோன்றுகிறது.
அதனால்தான் ஆரம்பத்திலேயே ஆபத்தான போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டராக காட்சியளிக்கிறது. அதனால்தான், இது நண்பர்களிடையே ஒரு மோசமான, உணர்ச்சிகரமான மறு இணைவைக் காட்டுகிறது, ஆனால் மதுவைக் கொண்ட நட்பு பாடல் வாய்ப்பாக மாற்றுவதில் மும்முரமாக உள்ளது. அதனால்தான், அது ஒரு ‘கௌரவமான’ பெண்ணை நிறுவுகிறது, அவள் படத்தில் நோக்கம் இல்லாமல் இருக்கலாம்-கர்ணனின் தாய் (ராதிகா)- ஆனால் அவளை சிரிக்கக்கூடிய விதிக்கு பலியாக்குவதில் மும்முரமாகிறது.
கர்ணன் என்ற கேரக்டரும், பெருமாள் என்ற பொல்லாத போலீஸ்காரரும் என்னை மாரி செல்வராஜின் கர்ணனை நினைத்து பார்க்க வைத்தனர். சேரியின் புவியியல் காட்சிகள் அனைத்தும் எனக்கு பா ரஞ்சித்தின் மெட்ராஸ் மற்றும் காலா போன்ற படங்களை நினைவூட்டியது. கர்ணன், மயக்க நிலையில், உண்மையான காரணமே இல்லாமல் நடனமாடத் தொடங்கும் போது, செல்வராகவனின் காதல் கொண்டேன் திரைப்படத்தை நினைத்துப் பார்த்தேன். ஆனால் உண்மையில், நான் ஒரு படத்தில் பிடிபட்டேன், நான் எந்தத் தொடர்பும் இல்லாத கதாபாத்திரங்களுடன், சிறந்த படங்களின் நினைவுகளின் வழியாக என்னைத் தொடர முயற்சிக்கிறேன்.
உள்ளூரில் உள்ள வாழ்க்கையை உண்மையாகப் பகுப்பாய்வு செய்வதற்கான மனித ஆர்வமும் உணர்ச்சி ஆழமும் சிறைக்கு இல்லை; அடிப்படை, கிட்டத்தட்ட சுரண்டல் குறிப்புகளுக்கு அப்பால் சமூகப் பிரச்சினைகளைத் தோண்டி எடுக்க பொறுமை இல்லை. அதற்குப் பதிலாக, இது பாடல்கள், அசலான சதி திருப்பங்கள் மற்றும் வசதியான தீர்மானங்களுக்கு இடையே பிஸியாக மாறுகிறது. கர்ணனும், ராக்கியும், கலையும் ஒருவரோடொருவர் பேசும்போது ‘மச்சான்’, ‘மச்சி’ என்று கேட்டுக்கொண்டே இருப்பீர்கள், ஆனால் இந்தப் படம் என்றைக்காவது அவர்கள் மீது அக்கறை காட்டுகிறதா? சிறைக்காலம் எப்படி கலாய் மாறியது? நீண்ட பிரிவு அவர்களின் நட்பை எவ்வாறு பாதித்தது? இந்த பிரிவினையை கர்ணனும் ராக்கியும் எப்படி சமாளித்தார்கள்? எது எப்படியோ அவர்களை பிணைக்கிறது? இந்தக் கேள்விகளுக்குப் பதில் சொல்ல நேரமில்லை, இருந்தும், மூலநோயால் பாதிக்கப்பட்ட பொல்லாத போலீஸ்காரரை ‘நிர்மலா’ என்ற பெண்ணை, “நிர்மூலா” என்று அழைத்து வார்த்தை விளையாட்டில் ஈடுபட ஜெயிலுக்கு நேரம் இருக்கிறது.
ஒரு ‘ஆடி ஓனர்’ அவளைத் தாக்கியதாக ரோசமலர் பேசுவதற்கும், அவன் வழுக்கையாக இருந்ததால் அவனை நிராகரித்ததில் மகிழ்ச்சி அடைவதற்கும் இது நேரம். சமத்துவத்தையும் பச்சாதாபத்தையும் கொண்டாடும் ஒரு திரைப்படத்தில் இதுபோன்ற நகைச்சுவை முயற்சிகளை நீங்கள் வெளிப்படுத்தினால், உண்மையான சிறைச்சாலை, திரையரங்கம்தான்.
Jail Movie Watch:
Jail Movie Review:
: