Doctor Movie Story:
மருத்துவர் திரைப்படச் சுருக்கம்: கடத்தப்பட்ட மகளைக் கண்டுபிடிக்க ஒரு இராணுவ மருத்துவர் தனது காதலரின் குடும்பத்திற்கு உதவுகிறார்.
Doctor திரைப்பட விமர்சனம்:
நெல்சன் திலீப்குமாரின் கோலமாவு கோகிலாவில், கதாநாயகி தனது ஏழ்மையான குடும்பத்தைக் காப்பாற்ற குற்றத்தில் ஈடுபட்டார். இந்த இரண்டாம் ஆண்டு முயற்சியில், அவர் மீண்டும் ஒரு நல்ல காரணத்திற்காக குற்றத்தை எடுக்கும் ஒரு கதாநாயகனை நமக்குத் தருகிறார். வருண் (சிவகார்த்திகேயன்) என்ற கதாநாயகனை முதன்முறையாகப் பார்க்கும்போது, போர் முனையில் காயமடைந்த பயங்கரவாதிக்கு சிகிச்சை அளிக்கிறார். ஒரு இந்திய சிப்பாயை விட பயங்கரவாதியை காப்பாற்ற ஏன் தேர்வு செய்தான் என்று ஒரு உயர் அதிகாரி கேள்வி எழுப்புகிறார், மேலும் பயங்கரவாதியின் காயம் ஆபத்தானது, எனவே பயங்கரவாதியை காப்பாற்றுவது உளவுத்துறை சேகரிப்புக்கு உதவும் என்று அவர் அமைதியாக பதிலளித்தார். அந்த வகையில் அவர் உணர்ச்சியற்றவர்.
சிவகார்த்திகேயனுக்கு நிச்சயமாக இது ஒரு வித்தியாசமான பாத்திரம், மற்ற படங்களைப் போல அல்லாமல், வெளிப்படைத்தன்மை குறைவாகவும், குறைவாக பேசக்கூடியதாகவும் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. ஆரம்பக் காட்சிகளில், நடிகரை இப்படிப் பார்ப்பது வியப்பாகத் தெரிகிறது. அவர் ஏன் முற்றிலும் வெளிப்பாடற்றவராகவும் ரோபோவாகவும் இருக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறோம், ஆனால் கதை வளரும்போது, அவர் செய்யும் விஷயங்களைச் செய்வதற்கு இந்தக் குணாதிசயம் எவ்வாறு கைக்கு வரும் என்பதை நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள். கனாவில் ஒரு தீவிரமான கதாபாத்திரத்தை சித்தரிக்கும் அவரது முயற்சியை தள்ளுபடி செய்து, இதை அவரது முதல் தீவிர ஹீரோ ரோல் என்று அழைக்கலாம். உண்மையில், கடத்தல் நடவடிக்கையை நடத்தும் மென்மையான, இரக்கமற்ற வில்லன் டெர்ரியாக வசீகரமாக நடிக்கும் சிவகார்த்திகேயன் மற்றும் வினய் ஆகியோர் மட்டுமே படத்தின் முக்கிய நடிகர்களில் நேரான கதாபாத்திரங்களில் நடிக்கிறார்கள். மற்ற நடிகர்கள் ஒவ்வொருவரும் ஒரு வகையில் வேடிக்கையானவர்கள்.
சிவகார்த்திகேயன் மற்ற நடிகர்களை – குறிப்பாக நகைச்சுவை நடிகர்களை – லைம்லைட் எடுக்க அனுமதிக்கிறார். நகைச்சுவை கலைஞர்கள் மத்தியில், ரெடின் கிங்ஸ்லி கிட்டத்தட்ட படத்துடன் விலகிச் செல்கிறார். நகைச்சுவை நடிகர்கள் மத்தியில் அவரது பாணி வித்தியாசமானது. அவர்களில் பெரும்பாலோர் நுட்பமாகச் செல்லும்போது, அவர் மற்ற தீவிரத்திற்குச் செல்கிறார் – சத்தமாகவும், மிக அதிகமாகவும். இந்த ஸ்டிக் விரைவில் சோர்வடையக்கூடும் என்பதை நெல்சன் உணர்ந்ததாகத் தெரிகிறது, மேலும் பயங்கர வடிவில் இருக்கும் யோகி பாபுவுக்கு எதிராக அவரைத் திறம்பட பயன்படுத்துகிறார். பின்னர், தீபா ஷங்கர், படத்தின் சில வேடிக்கையான வரிகளைப் பெறுகிறார், மேலும் உடல் நகைச்சுவையுடன் சிறப்பாக இருக்கிறார். வருண் மற்றும் பத்மினியின் குடும்பம் (பிரியங்கா மோகன், விரும்பத்தக்கது) சின்னுவைக் காப்பாற்ற கோவாவுக்குச் செல்லும்போது, படத்தின் இரண்டாம் பாதியில் ஒரு அற்புதமான வேலையைச் செய்யும் இரண்டு பம்மிங் கிரிமினல்களான சுனில் ரெட்டி மற்றும் சிவா ஆகியோரையும் நாங்கள் பெறுகிறோம் ( ஜாரா வினீத்),
சுவாரஸ்யமாக, பத்மினி வருணின் வருங்கால மனைவி. இருவரின் குடும்பத்தினரின் முன்னிலையிலும் அவள் அவனை நிராகரிக்கும் காட்சி படத்தின் மீதிக்கான தொனியை அமைக்கிறது. நெல்சன் இந்த இருண்ட நகைச்சுவையான தொனியை விட்டுவிடவில்லை, விஷயங்கள் தீவிரமானதாக இருந்தாலும் (படம் கையாளும் குற்றத்தின் தன்மையைப் பொறுத்து). நகைச்சுவை அளவு இரண்டாம் பாதியில் குறைகிறது, ஆனால் நெல்சன் ஒரு வேடிக்கையான நகைச்சுவையை அல்லது இரண்டை உட்செலுத்துகிறார். ஒரு கதாபாத்திரம் தனக்கு தீங்கு விளைவித்த அனைவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்க முடிவு செய்யும் போது காட்சியை க்ளைமாக்ஸ் நோக்கி எடுங்கள். நீங்கள் சிரிக்கும்போது கூட, அதில் ஏதோ உணர்வுப்பூர்வமான பாதிப்பை ஏற்படுத்தும் வகையில், முற்றிலும் அசத்தல் டச் கொடுக்கிறார் இயக்குனர். படத்தில் ஒரு ஆக்ஷன் செட்-பீஸ் கூட நகைச்சுவை மற்றும் அரங்கேற்றத்தில் புத்திசாலித்தனம் கொண்டது.
எல்லா நேரத்திலும், எழுத்து உறுதியானதாக உள்ளது, இது ஒரு தீவிரமான படத்தில் நம்பமுடியாததாக உணரக்கூடிய சூழ்நிலைகளை நமக்கு அளிக்கிறது, ஆனால் கருப்பு நகைச்சுவையின் காரணமாக அற்புதமாக வேலை செய்கிறது.
ஆழமான பகுப்பாய்வு
எங்கள் ஒட்டுமொத்த விமர்சகரின் மதிப்பீடு கீழே உள்ள துணை மதிப்பெண்களின் சராசரி அல்ல.